Chào Mừng Đã Đến Với Công Ty Của Chúng Tôi!


Vinaora Nivo Slider

Video footer

Thống kê footer

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday820
mod_vvisit_counterYesterday1163
mod_vvisit_counterThis week4824
mod_vvisit_counterThis month15211
mod_vvisit_counterAll1782061
Vinaora Nivo Slider
Máy chiếu Panasonic PT-VMW60
Máy chiếu Panasonic PT-VMW60
Mã sản phẩm VMW60
Mô tả
ĐT: 028 6676 9970 - 0982 043 215 Email: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 0 VND
ĐẶT HÀNG
Chi tiết

Máy chiếu Panasonic PT-VMW60

Là mẫu máy chiếu laser sử dụng công nhệ LCD nhẹ nhất thế giới có độ sáng 6.000 lm và máy chỉ nặng 7,2 kg (15,87 lbs). Thiết lập dễ dàng, hoạt động nguồn sáng kéo dài đến 20.000 giờ với màu sáng được duy trì lâu hơn. Máy là một thiết kế rất đáng dùng 

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 12

Điểm nổi bật của máy chiếu Panasonic PT-VMW60

- Máy chiếu sử dụng nguồn sáng lazer ứng dụng trên công nghệ hình ảnh LCD
- Cường độ chiếu sáng cao lên đến 6.000lm trong một thiết kế nhỏ gọn
- Tuổi thị nguồn sáng cao lên đến 20,000 giờ
- Độ tương phản rất cao lên đến hàng triệu (3,000,000:1)
- Chức năng trình chiếu trực tiếp từ thẻ nhớ USB
- Chức năng trình chiếu không dây (option)
- Ánh sáng phát ra đạt đỉnh gần như tức thời

Thông số kỹ thuật của máy chiếu Panasonic PT-VMW60

- Nguồn sáng Lazer diodes
- Độ sáng: 6,000 ANSI Lumens
- Độ tương phản: 3,000,000:1
- Độ phân giải: WXGA (1,280 x 800) (HD)
- Tuổi thọ nguồn sáng đến khi giảm còn 50%: 20,000 giờ.
- Tự động dò tìm tín hiệu đầu vào.
- Chức năng chỉnh vuông hình ảnh.
- Kích thước chiếu: 30” – 300” / 16:10
- Cổng tín hiệu vào: HDMI , Video, Audio, RGB, RJ-45, RS-232C,USB type A
- Điều khiển máy chiếu qua mạng LAN.
- Kích thước: 399 x 133 x 348 mm.
- Trọng lượng: 7,2 kg
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 01 năm

Xem thêm thông số kỹ thuật chi tiết của máy chiếu này tại đây

may chieu panasonic pt vmw50 ket noi

Ảnh luôn sống động trong điều kiện nhiều ánh sáng

Nguồn sáng lazer phốt-pho SOLID SHINE vận hành trên công nghệ LCD cải tiến để tạo nên hình ảnh sống động, rực rỡ và chi tiết bất kể mức độ ánh sáng nhân tạo nào trong phòng. Ảnh văn bản được xử lý tốt, trong khi đồ họa và video được giữ lại độ bão hòa màu và độ tương phản cao để người xem luôn đắm chìm trong không gian màu sắc rực rỡ.

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 6

Độ sáng cao trong một thiết bị nhỏ gọn

Độ sáng lên đến 6,000lm*1 và máy chiếu chỉ nặng 7,2 kg (15,87 lbs), hiện là một trong những mẫu máy chiếu laser công nghệ LCD nhỏ và nhẹ nhất trên thế giới *2. Độ sáng cao làm cho hình ảnh bật lên ngay cả dưới ánh sáng chói của đèn nội thất, khiến cho việc trình chiếu trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

* 1 Điều kiện đo lường và phương pháp ký hiệu đều tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế ISO / IEC 21118: 2012..
* 2 Đối với máy chiếu LCD Laser có độ sáng trên 4,500 lm kể từ tháng 6 năm 2019.

Tuổi thọ nguồn sáng trên 20.000 giờ *

Hoạt động của nguồn sáng laser kéo dài tới 20.000 giờ*, không chỉ giúp giảm chi phí bảo trì, nhân công và chất thải khi so sánh với các giải pháp thay thế dựa trên các loại bóng đèn truyền thống khác và có thể giảm tồn kho về phụ tùng thay thế và giảm thiểu thời gian chết.

* Trong khoảng thời gian này, dự đoán nguồn sáng phát ra sẽ giảm khoảng 50%. IEC62087: 2008, Chế độ BÌNH THƯỜNG, Độ tương phản cực đại (dynamic) [2], trong các điều kiện nhiệt độ 30 °C (86 °F), và độ cao 700m (2.297ft) trên mực nước biển và 0,15mg / m3 hạt vật chất. Thời gian được ước tính ánh sáng phát ra giảm xuống đến 50% tùy thuộc vào môi trường khác nhau.

Độ tương phản đỉnh lên đến 3.000.000: 1*

Ánh sáng laser kỹ thuật số độ chính xác cao đạt được độ tương phản 3.000.000: 1* trong khi máy vẫn có thể giảm thiểu tiêu thụ điện năng. Hiệu suất tương phản cao làm tăng thêm chiều sâu, và tính chân thực cho video, Các chi tiết được xác định trong bóng ngay cả khi ảnh sáng và tối thường xuyên thay đổi.

* Tất cả màu trắng / tất cả màu đen. chế độ hình ảnh: CONTRACT, ACTIVE: [1].

Ảnh rõ hơn ở chức năng xem ban ngày (Daylight view Basic) 

Daylight view Basic tăng cường độ sắc nét bằng cách tối ưu hóa việc tái tạo chi tiết trong các vùng tối của hình ảnh, có thể khó nhìn thấy dưới ánh sáng mạnh ở môi trường nhiều ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo. Một cảm biến đo ánh sáng xung quanh, cho phép tối ưu hóa màu sắc và độ sáng bán sắc để phù hợp nhất với mức độ chiếu sáng xung quanh.

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 7

Bộ lọc không khí được tái sử dụng

Ở những khu vực có mức độ bụi trung bình, chẳng hạn như phòng học và văn phòng, bộ lọc không khí của máy chiếu chỉ yêu cầu bảo trì tới 20.000 giờ*. Bộ lọc thân thiện với môi trường có thể được rửa và tái sử dụng tới hai lần,giúp tiết kiệm chi phí thay thế.

* Chu kỳ làm sạch bộ lọc: 20.000 giờ (trong điều kiện bụi 0,08 mg/ m3), 10.000 giờ (trong điều kiện bụi 0,15 mg/ m3).

Zoom 1.6x và chức năng dịch chuyển ống kính

Ống kính zoom 1.6x với tỷ lệ phóng linh hoạt (1.09 -1.77: 1) cho phép trình chiếu định dạng lớn từ gần hoặc xa màn hình. Rất lý tưởng để lắp đặt cố định trong phòng lớn hoặc nhỏ. Máy chiếu này có các nút cân chỉnh ống kính dọc/ ngang với phạm vi rộng giúp căn chỉnh hình ảnh phù hợp với bề mặt chiếu. Điều này rất hữu ích khi vị trí chiếu quá cao, quá thấp hoặc lệch tâm.

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 9

Hỗ trợ đầu vào tín hiệu 4K *

Máy chiếu Panasonic PT-VMW60 hỗ trợ đầu vào tín hiệu 4K/ 30p * qua các thiết bị đầu cuối HDMI® cho phép tích hợp liền mạch vào cơ sở hạ tầng sẵn 4K.

* Hỗ trợ tín hiệu lên tới 4K / 30p. Một tín hiệu có độ phân giải khác nhau được chuyển đổi thành số lượng điểm ảnh hiển thị. (VMW50: 1920 x 1200 điểm ảnh) Thiết bị đầu cuối áp dụng: thiết bị đầu cuối HDMI.

Chức năng điều chỉnh màn hình

Điều chỉnh hình ảnh vừa với màn hình khi chiếu từ một góc bất thường. Chức năng Curved Screen Correction loại bỏ biến dạng hình thùng hoặc méo mó để chiếu tự nhiên lên các bề mặt cong.

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 8

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 1

Chức năng tắt màn hình tiện lợi

Máy trang bị môt nút trên đỉnh của thiết bị hoặc trên remote điều khiển từ xa (nút SHUTTER) làm chặn ánh sáng phát ra tạm thời. Nó rất có ích khi sử dụng vào giờ giải lao hoặc bất cứ khi nào bạn không yêu cầu hiển thị hình ảnh. Khi muốn máy chiếu bật trở lại, chỉ cần nhấn lại nút là máy bật lên và sẵn sàng trở lại tức thì.

Khởi động nhanh và tắt nhanh

Nguồn sáng laser Laser của máy chiếu không cần thời gian để làm nóng, vì vậy hình ảnh xuất hiện gần như tức thời ở Chế độ khởi động nhanh/ tắt nhanh*. và máy cũng không yêu cầu bắt buộc phải tản nhiệt khi tắt, vì vậy rất an toàn để tắt máy bất cứ lúc nào.

* Khi cài đặt ở chế độ ECO MANAGEMENT> QUICK STARTUP được cài đặt thành ON (BẬT). Bắt đầu nhanh không khả dụng sau khi cài đặt Thời gian khả dụng đã hết hạn. Khi chế độ KHỞI ĐỘNG NHANH được cài đặt thành ON (BẬT), máy chiếu tiếp tục được làm nóng lên, nên tăng mức tiêu thụ điện năng.
may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 3

Chức năng trình chiếu từ thẻ nhớ 

Không cần kết nối với máy tính để thực hiện việc thuyết trình bằng máy chiếumà chỉ cần lắp thẻ nhớ USB chứa dữ liệu phù hợp của bạn vào máy chiếu qua cổng kết nối USB Type A là có thể bắt đầu trình chiếu được ngay.

may chieu panasonic pt vmw50 vuong anh 13

Trình chiếu không dây

Máy chiếu Panasonic PT-VMW60 được tích hợp tính năng trình chiếu không dây bằng cách sử dụng một USB Wireless (chọn thêm). Chỉ cần cắm USB ET-AJWM50 (Wireless Module -Chọn thêm) là có thể sử dụng chức năng kết nối không dây. Có thể kết nối với các thiết bị khi cài đặt phần mềm trên các thiết bị sử dụng Windows, iOS và Android và có thể kết nối với nhiều máy tính cùng lúc.(lần đầu phải cài đặt phần mềm)

Mô-đun không dây ET-AJWM50 (tùy chọn) cho phép người thuyết trình chia sẻ nội dung từ máy tính hoặc di động lên màn hình lớn bằng phần mềm Presenter Light cho Windows ® hoặc ứng dụng máy chiếu không dây cho thiết bị iOS và Android ™(Tải xuống miễn phí từ App Store hoặc Google Play. Vui lòng kiểm tra các yêu cầu của thiết bị và hệ điều hành trước khi tải xuống và cài đặt.)

Cho PC Windows ®

Hỗ trợ hình ảnh, video và tài liệu như PDF và PowerPoint ®
Gương màn hình PC trên màn hình lớn
Chiếu nội dung từ tối đa bốn PC trong Chế độ chia màn hình
Tải phần mềm

Cho máy tính bảng và PC

Có thể chiếu hình ảnh được chụp bằng thiết bị iOS bằng máy ảnh, hình ảnh khác hoặc tệp tài liệu trong thời gian thực.
Hỗ trợ chức năng Marker cho phép vẽ các đường trên hình ảnh, tài liệu hoặc trang web bằng ngón tay của bạn và được chiếu.
Tải xuống phần mềm [iOS]
Tải xuống phần mềm [Android]

Phần mềm giám sát và điều khiển

Quản lý tối đa 2.048 thiết bị qua mạng với hệ thống bản đồ trực quan và tự động tìm kiếm các thiết bị chưa đăng ký. Phần mềm miễn phí có sẵn với các chức năng Cảnh báo sớm (dùng thử miễn phí 90 ngày*). Chúng cho phép theo dõi thời gian thực, phát hiện bất thường v.v...

Tính năng bổ sung khác

- Tắt nguồn trực tiếp
- Tiêu thụ điện năng thấp ở chế độ chờ 0,4 W
- Tự động tìm kiếm tín hiệu đầu vào
- Chế độ bảng màu và bảng đen
- Dễ dàng giám sát và kiểm soát từ xa qua mạng LAN
- Tương thích với Crestron Connected ™, AMX DD và PJLink™
- Loa tích hợp 10 W

Nguồn: panasonic.net

Công ty Amigo là Đại lý máy chiếu Panasonic và nhiều hãng máy chiếu khác như:  EpsonSonyBenq,...Chúng tôi cung cấp nhiều loai máy được tích hợp các chức năng tiên tiến, tiện dụng, chắc chắn đáp ứng được các yêu cầu của người sử dụng. Để quý khách chọn được một máy chiếu ưng ý nhất, đúng yêu cầu sử dụng.

Amigo chuyên:

- Cung cấp các loại máy chiếu chính hãng, các loai  máy hủy tài liệu cho văn phòng, cho các cơ quan, xí nghiệp, … và các loai máy văn phòng khác với giá cạnh tranh nhất
- Sửa chữa các loại máy máy hủy giấy, máy chiếu, máy văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả
- Phân phối các loại máy văn phòng mới chính hãng giá rẻ
- Cho thuê máy chiếu và các thiết bị trình chiếu với giá hợp lý
- Thanh lý máy chiếu hư cũ đã qua sử dụng giá cao

Nếu Quý Khách cần tư vấn thêm về máy chiếu Panasonic PT-VMW60  hoặc các loại máy chiếu panasonic khác, hoặc muốn hiểu thêm về máy chiếu nào tốt nhất, hoặc có máy hư cũ muốn sửa chữa, hoặc muốn mua các loại máy văn phòng khác mới chính hãng giá rẻ, Quý khách có thể đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi:

CÔNG TY TNHH TMDV TIN HOC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO

60/16 Đường số 4, KP3, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215
E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Website:www.thietbikithuatso.com
Sản phẩm cùng loại
Máy chiếu Panasonic PT-LB305 - LB305
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 - E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com Zalo: 0982043215
Giá: 10.650.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-LB355 - LB355
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 - E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 11.900.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-LB385 - LB385
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215 E mail:..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-LB425 - LB425
Điện thoại: 028 6676 9970 - Mr Tú: 0982 043 215 Zalo: 0982043215 E..
Giá: 16.590.000 Chua VAT
Máy chiếu Panasonic PT-VX430 - PT-VX430
ĐT: 028 6676 9970 - 0982 043 215 Zalo 0982043215 Email: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 20.500.000 Chưa VAT
Máy chiếu Panasonic PT-VW360 - PT-VW360

Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-TX320A -
Máy chiếu gần Panasonic PT-TX320A với khoảng cách đặt máy 0,75m được..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-TX410A -
Máy chiếu gần Panasonic PT-TX320A với khoảng cách đặt máy 0,75m được..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-LW335 - LW335
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-LW375 - LW375
Mr Tú: 0982 043 215 - 028 6676 9970 E mail: kinhdoanh.amigo@gmail.com
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-VX610 -
Máy chiếu Panasonic PT-VX610 là dòng máy chếu chuyên dùng cho giáo..
Giá: 0 VND
Máy chiếu Panasonic PT-VX615N -
Máy chiếu Panasonic PT-VX615N là dòng máy chếu chuyên dùng cho giáo..
Giá: 0 VND

Hỗ trợ online

logo-skype-online

0982 043 215

Đối tác - Quảng cáo

logo-facebook

logo-panasonic

logo-epson

 

Lượt truy cập

mod_vvisit_counterHôm nay820
mod_vvisit_counterHôm qua1163
Hiện có 117 khách Trực tuyến

Copyright © 2016 Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO.

Chính sách vận chuyển, giao nhận

Chính sách đổi trà, hoàn tiền

Chính sách bảo hành

Chính sách thu thập và bảo mật thông tin

Cách thức thanh toán

Hướng dẫn mua hàng

Sản phẩm mới

Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ ngày 02//5/2021 đến 30/6/2021 khi quý khách hàng mua máy hủy giấy Bingo C40CD, Bingo C42CD, Bingo Elegant, Kobra Hybryd S. Quý khách sẽ được tặng thêm 01
Máy hủy giấy là gì? Máy hủy giấy đầu tiện được thiết kế bởi Abbot Augustus Low (1844 - 1912) vào năm 1908, nhưng chưa hoàn thiện và phải đến năm 1936,
Kính gửi Quý Khách hàng! Kể từ ngày 19/10/2020 đến 19/11/2020 khi quý khách hàng mua máy hủy giấy Bingo C40CD, Bingo C42CD, Bingo Elegant, Kobra +1SS4, Kobra Hybryd S. Quý khách sẽ được tặng
MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH - GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ DẪN ĐẦU Màn hình tương tác thông minh được xem là một thiết bị công nghệ hoàn hảo nhất hiện nay được
Đối tác
Khách hàng thân thiết
Copyright © 2017 CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG AMIGO - Developed by WEB24S